Tìm hiểu phẫu thuật nhấn mí có đau không?

Tìm hiểu phẫu thuật nhấn mí có đau không?

Nhấn mí mắt có đau không luôn là nỗi băn khoăn của hầu hết mọi người khi có ý định lựa chọn làm đẹp bằng phương pháp này bởi hầu hết mọi người đều có tâm lý sợ các vật dụng tác động tác động trực tiếp vào da thịt.

         

Muốn biết nhấn mí Hàn Quốc có đau không hãy tham khảo những phân tích toàn bộ diễn biến tâm lý mà hầu hết khách hàng nào cũng phải trải qua sau đây:

– Nhấn mí có đau không? – Trước khi nhấn mí:

Lúc này khách hàng hầu như chưa phải chịu bất cứ tác động nào từ bên ngoài nên hoàn toàn không cần phải lo lắng về cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Tất cả những gì mà bạn sẽ trải qua lúc này là:

+ Bác sĩ tiến hành thăm khám mắt trực tiếp bằng trực quan.

+ Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể để xác định bạn có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không.

+ Bác sĩ tư vấn phương pháp nhấn mí phù hợp với nhu cầu và tình trạng khuyết điểm cụ thể của bạn.

         

+ Nếu bạn là người sợ đau và băn khoăn không biết nhấn mí có đau không sau cánh cửa phòng phẫu thuật thì hãy trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Bởi bên cạnh phương pháp gây tê thì bạn có thể lựa chọn phương pháp gây mê, tuy nhiên mức chi phí sẽ cao hơn và đi kèm với đó là những ảnh hưởng mà bạn phải đánh đổi.

Thông thường chúng tôi sẽ khuyên khách hàng lựa chọn phương pháp gây tê có sẵn trong gói nhấn mí vừa tiết kiệm chi phí vừa an toàn vì đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản.

– Nhấn mí có đau không? – Trong quá trình bấm mí:

Quy trình nhấn mí sẽ gồm 2 bước cơ bản là:

Giai đoạn 1: Gây tê cục bộ vùng mí mắt.

+Đây được xem là giai đoạn vất vả nhất trong toàn bộ quy trình nhấn mí. Tuy nhiên, trên thực tế thì nó chỉ hơi đau mà thôi và hoàn toàn nằm trong sức chịu đựng của một người bình thường.

Giai đoạn 2: Tiến hành nhấn mí.

+ Ở bước này thuốc tê đã phát huy tác dụng nên việc bác sĩ luồn chỉ liên tục qua các điểm đã được đánh dấu sẵn để tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi sẽ không còn đau đớn hay bất cứ một sự khó chịu nào nữa.

+ Bác sĩ luồn chỉ liên tục qua các điểm đánh dấu sẵn để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi / sụn mi.

         

 

 Nhấn mí có đau không? – Sau khi nhấn mí

Sau quá trình nhấn mí khách hàng sẽ cảm nhận được:

+ Khi nhấn mí xong, khi về nhà bạn sẽ phải tập làm quen với nếp mi mới, tình trạng sưng nề sẽ khiến mí bị cộm lên, bầm tím nên sẽ hơi khó chịu khi hết thuốc tê.

+ Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì bác sĩ đã chuẩn bị sẵn cho bạn những liều thuốc giảm đau, kháng viêm và tiêu sưng để bạn có thể thoải mái hơn thích nghi với nếp mí mới.

+ Chỉ khoảng 2-3 ngày sau khi nhấn mí, cảm giác đau nhức, khó chịu sẽ không còn nữa

 Để đăng ký dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc tại VietCharm, các bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình.

Xem thêm

>>> Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Nguồn: catmimatvietcharm.wordpress.com